ตู้เติมเงิน Online

jrwater-topup-onlineจุดเด่นของตู้เติมเงินมือถือ

  • การผลิต : ผลิตเอง-ขายเอง หมดปัญหาเรื่องอะไหล่ซ่อมแซมในระยะยาว ไม่เปลี่ยนรุ่นบ่อยเหมือนยี่ห้ออื่นๆ
  • วัสดุที่ใช้ : โครงเหล็กคุณภาพสูง ใช้สีฝุ่นอบด้วยความร้อน 200 องศากันสนิม โรงงานผลิตชั้นนำระดับประเทศ
  • ระบบกุญแจล็อกปลอดภัย มาตรฐานสูงสุด จาก SOLO
  • ความเสี่ยง : บริษัทมีอุปกรณ์ช่วยป้องกันให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด ด้วยระบบกุญแจล็อค3 ชั้น รวมไปถึงมีการบริการจัดทำเหล็กเข้ารูปเพื่อป้องกันขโมย
  • ราคาถูก : เนื่องจากบริษัทผลิตเองเป็นจำนวนมาก และมีโรงงานในเครือที่ผลิตวัตถุดิบเอง ได้แก่ โรงเหล็ก โรงพิมพ์ Inkjet โรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และมีคุณธรรมในการขายและมีบริษัทคู่ค้าระดับชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • ความไว้วางใจ : ได้รับความไว้วางใจจากสถานที่ชั้นนำ เช่น ร.พ.เซ็นแมรี่ ร.พ.มหาราช, โรงแรมโตเกียว, โรงแรมราชพฤกษ์, บ้านพักตำรวจ และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ทั่วไป ฯลฯ

หมดห่วงเรื่องบริการหลังการขาย

  • ตู้เติมเงินมือถืออัตโนมัติ คืออะไร ?
    ตอบ ปกติแล้วการเติมเงินเข้ามือถือ ส่วนใหญ่จะเติมโดยการซื้อบัตรเติมเงินแล้วขูดหลังบัตร เพื่อกดตัวเลขตามที่ระบุซึ่งเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและราคาขั้นต่ำในการเติมคือ 50 บาท เราจึงสร้างเครื่องที่เรียกว่า “ตู้เติมเงินมือถืออัตโนมัติ” ขึ้นมาเพื่อรองรับการเติมเงินดังกล่าว การใช้งานง่าย เติมได้ทั้ง 3 ระบบ ขั้นต่ำเพียง 10 บาท เท่านั้น นอกจากการเติมเงินแล้วปัจุบันเงินที่เติมเข้าไปสามารถนำไปโหลดเกมส์,เพลงได้อีกด้วย
  • ตู้เติมเงินมือถือมีขั้นตอนในการใช้บริการอย่างไร ?
    ตอบ ลูกค้าเพียงกดเลือกระบบ กดเบอร์โทรศัพท์ กดจำนวนเงิน และหยอดเหรียญ ลูกค้าก็สามารถรับค่าโทรได้ภายใน 1 นาทีโดยลูกค้าสามารถเติมเงินขั้นต่ำ10 บาทได้ทั้ง 3 ระบบ ซึ่งบางแห่งยังทำไม่ได้
  • หลักการทำงานของตู้เติมเงินมือถืออัตโนมัติเป็นอย่างไร ?
    ตอบ โดยหลักการทำงานของตู้เติมเงินมือถืออัตโนมัติ มีขั้นตอนง่ายๆไม่ยุ่งยาก สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ เพียงเดินไปที่หน้าตู้ แล้วเลือกเครือข่ายที่จะทำการเติมเงิน ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือก 3 เครือข่ายคือ AIS , DTAC , TRUE จากนั้นจึงเลือกราคาตามที่ต้องการจะเติมโดยมีให้เลือกหลายราคา ซึ่งส่วนใหญ่จะตั้งราคาตั้งแต่ 10 บาทไปจนถึง 100 บาท แล้วกดหมายเลขโทรศัพท์ที่เราต้องการเติมเงินให้ จากนั้นตู้จะแจ้งให้ทำการหยอดเหรีญ โดยจะมีค่าธรรมเนียมในการใช้ตู้ ซึ่งเจ้าของตู้สามารถตั้งราคาเองได้ มีให้เลือกตั้งแต่ 0 บาทจนถึง 9 บาท เมื่อหยอดเหรีญครบ ระบบจะทำการประมวลผล และทำการเติมเงินให้กับหมายเลขดังกล่าวโดยจะมีการส่งข้อความยืนยันกลับไปที่หมายเลขนั้นด้วย
  • เจ้าของตู้เติมเงินมือถืออัตโนมัติได้รับประโยชน์อย่างไรบ้าง ?
    ตอบ เจ้าของตู้เติมเงินมือถือจะได้กำไร 2 ต่อ
    ต่อที่ 1 ได้ค่าบริการทุกๆครั้งเมื่อมีลูกค้าใช้ตู้ สามารถตั้งราคาเอง ได้ตั้งแต่ 0 บาทถึง 9 บาท
    ต่อที่ 2 ได้ผลตอบแทนจากผู้ให้บริการเครือข่าย 3.5 % (โดยผู้ให้บริการ AIS ให้ 3.5% DTAC ให้ 3.5% TRUE ให้ 3.5%)
    ต่อที่ 3 ได้ผลตอบแทน จากระบบ ได้ 9 % จากการเติมเกมส์ออน์ไลน์
  • การติดตั้งยุ่งยากหรือไม่ ?
    ตอบ ท่านเพียงหาปลั๊กไฟตัวเมียไว้เท่านั้นเพราะว่าตู้ไม่ต้องติดตั้งอะไรเลย แค่วางเครื่องและก็เสียบปลั๊กก็สามารถใช้งานได้ทันที หลังจากนั้นเจ้าของตู้ก็มีหน้าที่คือ เมื่อเงินในซิมการ์ดใกล้หมด จะมีการโทรเตือนไปบอกเจ้าของตู้ให้เติมเงินในซิม โดยมีหลายช่องทางในการเติมเงินเข้าซิม ไม่ว่าจะเป็นตู้เอทีเอ็ม หรือเคาร์เตอร์เซอร์วิสของแต่ละเครือข่าย และอีกหน้าที่หนึ่งของเจ้าของตู้ก็คือการไปเก็บเงินที่ตู้เท่านั้นเอง
  • กินไฟมากน้อยเพียงใด ?
    ตอบ กินไฟตกเดือนละไม่เกิน 35 บาท
  • ช่วยแสดงวิธีคิดจุดคุ้มทุนให้ดูหน่อย ว่าเป็นอย่างไร ?
    ตอบ เราสามารถคำนวณผลตอบแทน เพื่อหาจุดคืนทุนได้โดย สมมุติว่า เก็บค่าบริการครั้งละ 5 บาท และมีคนเติมเงินโดยเฉลี่ยต่อครั้งคือ 40 บาท โดยคิดผลตอบแทนเฉลี่ยประมาณ 5% (จาก 3.5 – 6.5%) เราสามารถแจงแจงรายละเอียดได้ดังต่อไปนี้
    price-tables
    *คิดเฉพาะ ในส่วนของ ค่าบริการต่อครั้ง ไม่รวมเปอร์เซ็นจากเครือข่ายให้*
  • ทำเลที่เหมาะสม ควรเป็นสถานที่แบบไหนบ้าง ?
    ตอบ ส่วนทำเลที่เหมาะสมสำหรับทำธุรกิจตู้เติมเงินมือถือหยอดเหรียญนั้น สามารถลงได้ทุกๆที่ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัย, โรงเรียน, โรงงาน, หอพัก, อพาร์ทเม้นท์, ตลาด และแหล่งชุมชนต่างๆ ที่มีคนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะยิ่งทำเลดีโอกาศในการคืนทุนก็เร็วขึ้น
  • ต้องการสั่งซื้อตู้เติมเงินมือถือต้องชำระเท่าไร ?
    ตอบ ท่านต้องชำระค่ามัดจำล่วงหน้าก่อน 10% ของราคาสินค้า และชำระส่วนที่เหลือในวันรับตู้เติมเงินมือถือ โดยทางเรายินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร
    “ราคามาตรฐาน ได้รับความไว้ใจจากลูกค้าทั่วประเทศ” เติมชัวส์ 100 %

“ราคามาตรฐาน ได้รับความไว้ใจจากลูกค้าทั่วประเทศ” เติมชัวส์ 100 %